วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รู้จักส่วนต่างๆในทวิตเตอร์


รู้จักส่วนต่างๆในทวิตเตอร์
รู้จักส่วนต่างๆในทวิตเตอร์


          ช่องรายงานการเล่นทวิตเตอร์ของเรา นอกจากทำหน้าที่รายงานการเล่นทวิตเตอร์แล้วยังมีส่วนอื่นๆที่จำเป็นต้องใช้งานอีกดังนี้ครับ

รู้จักส่วนต่างๆในทวิตเตอร์


          จากรูปด้านส่วนนี้ทวิตเตอร์แจ้งว่าหากเรายังใช้ Internet Explorer 6.0 เล่นเน็ตอยู่ ก็ให้เราไปอัพเดตเป็นเวอร์ชั่นใหม่ดีกว่าเนื่องจากie6นั้นเก่าแล้วครับ เพื่อนๆสามารถศึกษาวิธีอัพเกรดie6ของท่านใหม่ได้ที่ ie6update.kapook.com ครับ

รู้จักส่วนต่างๆในทวิตเตอร์


          ถ้าโปรแกรมเล่นเน็ตของเราเป็นเวอร์ชั่นใหม่อยู่แล้วก็ให้ปิดแถบสีเหลืองนี้ไปครับ

รู้จักส่วนต่างๆในทวิตเตอร์


          และทุกครั้งที่เราเลิกเล่นทวิตเตอร์ สำคัญที่สุดคือต้องไม่ลืม Sign out ครับ

รู้จักส่วนต่างๆในทวิตเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น