วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

Folder Lock 6.5.2

Folder Lock 6.5.2 ใส่รหัสผ่านให้ Folder สุดหวง
addverticing
Folder Lock 6.5.2 ใส่รหัสผ่านให้ Folder สุดหวง Folder Lock 6.5.2 โปรแกรมเข้ารหัสไฟล์และล็อคไฟล์ข้อมูลเพื่อป้องกันการโจรกรรมเหมาะสำหรับท่านที่มีข้อมูลสำคัญๆ และ มีความเสี่ยงที่จะโดนขโมยข้อมูลนั้นไป เช่น ข้อมูลในโน๊ตบุ๊กของท่านเมื่อโดนขโมยอาจจะต้องเสียทั้งคอมพ์และข้อมูลอันมี ค่า และกลุ่มพนักงานออฟฟิตที่มีความจำเป็นต้องใช้คอมพ์ร่วมกัน ที่นี้ไม่อยากให้ใครเอาข้อมูลเราไปใช้งานหรือลักลอบเอาไปแอบอ้างเราก็ทำ Password ให้กับไฟล์เล่านั้นซะก็สิ้นเรื่องครับ.
folder-lock-01
เมื่อสั่งติดตั้งมันจะดาวน์โหลดแพ็กเก็ต เพิ่มอีกนิดหน่อย รอจนกว่าแถบสีน้ำเงินจะขึ้นเต็ม จากนั้นปุ่ม Pause จะเปลี่ยนเป็นปุ่ม Run เพื่อสั่งติดตั้ง
folder-lock-02
รอมันนับถอยหลัง 5 วินาที จากนั้นกดปุ่ม Later
folder-lock-03
กดที่เมนูแรกเพื่อใส่รหัสผ่านให้ไฟล์งานของเรา
folder-lock-04
หน้าตาโปรแกรมแบบเต็มๆ สวยดีครับ
folder-lock-06
การใช้งานอันดับแรก กดที่ปุ่ม Browse.. เพื่อเลือก Folder ที่ต้องการเก็บไฟล์ที่อยากจะเข้ารหัสป้องกัน
folder-lock-05
จากนั้นเลือก Folder ที่จะเก็บข้อมูลการเข้ารหัสนะครับ ตั้งชื่อไฟล์เข้ารหัสจากนั้น กดปุ่ม Save
folder-lock-08
เมื่อกลับมาที่ตัวโปรแกรมอีกครั้ง…หน้าตาจะ เปลี่ยนไปละ…โดยมันจะมีแถบด้านซ้ายเพิ่มมาเพื่อจะให้เราใส่ไฟล์ที่ต้องการ เข้ารหัสให้มาอยู่ในตัวโปรแกรม หากได้ไฟล์ที่อยากป้องกันแล้วกดที่ปุ่ม Lock Now ด้านล่างได้เลยครับ
folder-lock-07
ทั้งนี้อย่าลืมกดที่แท็ปด้านบนทีชื่อ Lock นะครับ เพราะหากอยู่ที่แท็ป Encrypt มันจะเป็นการเข้ารหัสอีกแบบหนึ่งแทน
folder-lock-09
เมื่อกดที่ Lock Now แล้วโปรแกรมจะให้ใส่รหัสผ่าน 2 ครั้ง จากนั้นกด OK
folder-lock-12
มาดูที่ Folder ที่เราเอาไฟล์เข้ารหัสไปเก็บไว้จะพบว่าเป็นไฟล์อะไรก็ไม่รู้..หากเปิดดูมัน จะถามรหัสผ่านครับ เมื่อป้อนอย่างถูกต้องไฟล์ที่เราเข้ารหัสไว้ก็จะกลับไปสู่ Folder ที่มันเคยอยู่ (ไฟล์ที่เข้ารหัสไว้จะโดน move มาที่ Folder ที่เราเข้ารหัสไฟล์ไว้)
Folder Lock is a fast file-security software that can lock, hide or encrypt any number of files, folders, pictures and documents in seconds. It is fast, reliable, portable and convenient. Folder Lock is a computer software application that password protects and locks your personal files and folders.Folder Lock it makes your files undeletable, hidden and highly secure, hides files from kids, friends and co-workers, safeguards them from viruses, trojans, worms and spyware, protects them from networked computers, cable users and hackers.
 
Download Now
ความนิยม
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars
Loading ... Loading ...
ขนาดไฟล์
3.12 MB
ซอฟแวร์ประเภท : Trial
แพลตฟอร์ม : Windows XP/Vista/7
ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.newsoftwares.net/folderlock

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น